Wednesday, May 15, 2019

PF Account Incorrect Bank Details in PF, Reauthorization Form with Download Link

 PF Account  Incorrect Bank Details in PF, Reauthorization Form with Download Link 

Introduction:

இந்த பதிவில் உங்களின் pf பணம் claim செய்து அந்த பணம் உங்களின் வங்கி கணக்கு தவறாக இருக்கும் பற்றத்தில் அந்த பணமானது உங்களின் pf அலுவலகத்திற்க்கே திரும்ப சென்றுவிடும் .



இவ்வாறு உங்களின் pf பணமானது Return அனால் நீங்கள் அதனை மூன்று வழிகளில் சரி செய்ய முடியும் .

மூன்று முக்கிய வழிகள் :

1.Re authorization form ,
2.Rise complaint on Grievance ,
3.Re Apply same Claim form .

1.Re authorization form :


உங்களின் வங்கி கணக்கை pf கணக்கில் தவறாக பதிவு செய்திருந்தால் அதனை எப்படி திருத்தும் செய்வதற்கு சிறந்தவழி Re authorization  இந்த படிவத்தை பதிவிறக்கம் செய்து அதனை பூர்த்தி செய்து மேலும் அதனுடன் உங்களின் வங்கி காசோலையை இணைத்து அதனை உங்களின் pf அலுவலகத்திற்கு கொண்டு கொடுக்க வேண்டும் அப்போது உங்களின் வங்கியின் பாஸ்புக்யை எடுத்து செல்வது அவசியம் .


1.Re authorization Form Download Link :



இந்த வழியின் மூலக உங்களின் pf  பணத்தை திரும்ப பெற முடியும் .மற்ற வழிகளை விடவும் இந்த வலியானது 100% உங்களின் பணத்தை திரும்ப பெற்று தரும் .

மற்ற வழிககளைவிட இந்த வழியானது மிகவும் உறுதியாக உங்களுக்கு பணத்தை பெற்று தரும் இதற்க்கு நீங்கள்  அலைச்சலை சந்திங்க நேரிடும் .


2.Rise complaint on Grievance :

இந்த வழியில் உங்களின் pf பணத்தை  நீங்கள் திரும்ப பெறுவதற்கு ஆன்லைன் Grievance என்கிற வழியில் புகாரளிக்க வேண்டும் அவ்வாறு புகாரளிக்கும்போது உங்களின் claim rejected ஆனதற்கான screen short யை pdf படிவமாக மாற்றம் செய்து அதனை புகாரளிக்கும்போது பதிவேற்றம் செய்யவேண்டும் .

இவ்வாறு செய்வதற்கு முன்னர் உங்களின் UAN ல் நீங்கள் ஏற்கனவே இணைத்திருக்கும்  தவறான வங்கி  கணக்கை  மாற்றி புதிய வங்கி கணக்கினை இணைத்திருக்க வேண்டும் .

இதன் பின்னர்தான் நீங்கள் புகாரளிக்க வேண்டும் அவ்வாறு செய்யும்போது உங்களின் பணம் உங்களின் சரியான வாங்கி கணக்கில் டெபாசிட் செய்யப்படும் .

ஒருவேளை நீங்கள் கொடுத்த புகாருக்கு அவர்கள் reauthorization படிவத்தை சமர்பிக்கும்படி சொன்னால் மேலே கொடுக்கப்பட்ட படிவத்தை பதிவிறக்கம் செய்து மேலே குறிப்பிட்டுள்ள வழிகளை பின்பற்றவும் .


3.Re Apply same Claim form :

மூன்றாவது வழி .உதாரணமாக நீங்கள் படிவம் 19 யை claim செய்து அந்த பணமானது திரும்ப உங்களின் pf அலுவலகத்திற்கு செல்லும்பெற்றத்தில் உங்களின் UAN டன் இணைத்திருக்கும் வங்கி கணக்கை சரி பார்த்து சரியான வங்கி கணக்கை உங்களின் UAN டன் இணைக்க வேண்டும் .

இதன் பின்னர் ஒரு 20 நாட்கள் கழித்து அதே படிவம் 19 யை கிளைம் செய்யும்போது உங்களின் claim process செய்யப்பட்டால் உங்களின் பணம் உங்களின் சரியான வங்கி கணக்கிற்கு வந்து சேரும்  .

இந்த வழியில் நீங்கள் முயற்சிக்கும்போது மறுபடியும் உங்களின் pf claim நிராகரிக்கப்பட்டு உங்களின் Rejected Reason submit Reauthorization form யனா குறிப்பிடப்பட்டால் மேலே உள்ள வழியினை  பின்பற்றவும் .

இந்த வழியானது 50%வரையுல் மட்டுமே பயணிக்க வாய்ப்பு உள்ளது குறிபிடத்தக்கது .


No comments:

Post a Comment