Monday, May 18, 2020

PF Claim In Under process in long time how to this problem solution

PF Claim settle with in 72 Hours in covid - 19 advance claim 

Introduction :

தற்போது நம்மில் பலரும் Advance PF Claim செய்திருப்போம் அதில் covid 19 என்கிற தேர்வினை தேர்வு செய்து PF Advance Claim செய்தால் 3நாளைக்குள் உங்களுக்கு பணமானது கிடைத்துவிடும் எனவும் குறிப்பிடப்பட்டிருந்தது .இதன்படி அதிகமான நபர்களுக்கு pf பணமானது கிடைத்திருக்கவும் செய்கிறது .

Problem :


இதில் இன்னும் அதிகமான நபர்களுக்கு 20நாட்களுக்கு மேல் ஆகியும் Claim ஆனது Under Process ல் உள்ளது .இதனை எப்படி செய்வது என்பதை இந்த பதிவில் பார்க்கலாம் .


Solution :

மேலே குறிப்பிட்டுள்ளது போல உங்களின் PF Claim ஆனது விண்ணப்பித்து 10 நாட்களுக்கும் அதிகாமாக Under Process இருந்தால் நீங்கள் ஆன்லைனில் Grievance ல் உங்களின் புகாரினை பதிவு செய்வதன் மூலமாக உங்களின் பிரச்சனைகளை சரி செய்துகொள்ள முடியும் .

இதற்க்கு முதலில் கீழே குறிப்பிட்டுள்ள இணையதளத்திற்கு செல்லவும்

https://www.epfindia.gov.in/site_en/index.php

இதன் பின்னர் உங்களுக்கு PF இணையத்தளம் open ஆகும் அதில் Grievance பட்டனை தேர்வு செய்யவும் .


அடுத்து உங்களுக்கு ஒரு பக்கம் தோன்றும் அதில் Register Grievance என்கிற தேர்வினை தேர்வு செய்யவும் .



இதன் பின்னர் உங்களுக்கு அடுத்து ஒரு பக்கம் தோன்றும் அதில் status என்கிற இடத்தில்  PF Office யானா தேர்வு செய்யவும் .

அதற்க்கு கீழே உங்களின் UAN Number மற்றும் அதற்க்கு அருகில் உள்ள captcha எண்ணினை அதன் அருகில் உள்ள கட்டத்தில் பதிவு செய்து அதற்க்கு அருகில் உள்ள Get Details என்கிற தேர்வினை தேர்வு செய்யவும் .


இதன் பின்னர் உங்களின் தகவல்கள் கீழே காண்பிக்கப்படும் அதில் உங்களின் தொலைபேசி எண் மற்றும் மின்னஞ்சல் முகவரி ஆகியவைகளை சரிபார்த்துவிட்டு அதற்க்கு கீழே கொடுக்கப்பட்டிருக்கும் Get OTP என்கிற தேர்வினை தேர்வு செய்யவும் இப்போது உங்களின் பதிவு செய்யப்பட்ட தொலைபேசி எண்ணிற்கு ஒரு One Time Password  ஓன்று அனுப்பப்படும் அதனை கொடுக்கப்பட்ட கட்டத்தில் பதிவு செய்யவும் .

  

இதன் பின்னர் உங்களின் சுய விபரங்களை பதிவு செய்யவேண்டும் .



இதன்பின்னர் அதற்க்கு கீழே உங்களின் Member ID யை தேர்வு செய்யவும் .


இதன் பின்னர் உங்களுக்கு அடுத்து ஒரு பக்கம் தோன்றும் Grievance Related என்கிற தேர்வில் PF Office  என்பதை தேர்வு செய்யவும் .

இதனை அடுத்து Grievance Category என்கிற தேர்வில் Covid  19 Advance Related  என்கிற தேர்வினை தேர்வு செய்யவும் .

அடுத்ததாக Grievance Description  என்கிற இடத்தில் உங்களின் description Type செய்யவும் .

உதாரணத்திற்கு கீழே கொடுக்கப்பட்டுள்ளதுபோல type செய்யவும் .


Dear sir / Madam


                   I have Applied for PF Advance claim Under OUTBREAK OF PANDEMIC (COVID - 19 )Reason on __/__/__ but still Now  My Claim is Not settle and my claim status is showing as under process.

so I am Request you to please settle my PF Claim.

அதற்க்கு கீழே கொடுக்கப்பட்டிருக்கும் attach என்கிற இடத்தில் உங்களின் PF Claim Status யை screen short  எடுத்து அதனை PDF Format ல் மாற்றம் செய்து அதனை பதிவேற்றம் செய்துகொள்ளுங்க .

இதன் பின்னர் கீழே கொடுக்கப்பட்டிருக்கும் Add என்கிற தேர்வினை தேர்வு செய்யவும் .இப்போது உங்களுக்கு அடுத்து ஒரு பக்கம் தோன்றும் அதில் கீழே கொடுக்கப்பட்டிருக்கும் Submit என்கிற தேர்வினை தேர்வு செய்யவும் .

 இப்போது உங்களின் புகார் சமர்ப்பிக்கப்படும் .இதன் பின்னர் உங்களின் புகாரானது 72 மணிநேரத்திற்குள் விசாரிக்கப்பட்டு உங்களின் claim செய்த பணமானது உங்களின் வங்கி கணக்கிற்கு அனுப்பப்படும் .

மேலும் தெரிந்துகொள்ள கீழே உள்ள விடியோவை பார்க்கவும்





இதுபோன்ற பயனுள்ள தகவலை தொடர்ந்து தெரிந்துகொள்ள நமது இணையதளத்தை பின்தொடரவும் .

No comments:

Post a Comment