PF Transfer Request Rejected problem with solution full detail in Tamil
Introduction :
இந்த பதிவில் PF Amount யை ஒரு member ID ல் இருந்து மற்றோரு Member ID க்கு மாற்றும்போது உங்களுக்கு இதுபோன்று உங்களின் Transfer Request rejected செய்யப்படலாம் .இது எதனால் நிராகரிக்கப்பட்டது? எப்படி சரி செய்வது ?என்பதை இந்த பதிவில் பார்க்கலாம் .
Transfer Rejected Error :
👉 Reason :Contribution Remitted After DOL Need clarify .
Transfer Rejected Reason (நிராகரிப்புக்கு காரணம் ) :
இதுபோன்று உங்களின் Transfer Request நிராகரிக்கப்பட்டால் அதற்க்காண காரணத்தை முதலில் தெரிந்துகொள்ள வேண்டியது அவசியம் .ஏனென்றால் வேறு பல காரணங்களால் கூட Transfer Request நிராகரிக்கப்படலாம் .இதில் குறிப்பிட்டுள்ள நிராகரிப்புக்கு காரணம் அவருடைய Date of End தேதியானது அவருடைய UAN ல் பதிவு செய்யப்பட்ட பின்னர் அவருடைய கணக்கில் PF contribution credit செய்யப்பட்டுள்ளதே அதற்க்கு காரணம் .
ஒருவருடைய கணக்கில் DOE தேதி பதிவு செய்தபின்னர் அவருடைய கணக்கில் PF Contribution credit செய்யப்பட்டால் அது அவருடைய DOE தேதியை தவறாக மாற்றிவிடும் .
இப்போது இவர்களுக்கு DOE தேதி தவறாக மாரிய காரணத்தால் இவருடைய Transfer Request நிராகரிக்கப்பட்டுள்ளது .
ERROR Solution :
இப்போது இவருடைய கணக்கில் Date of End தேதி தவறாக உள்ளது இதனை சரி செய்வதன் மூலமாக இந்த பிரச்சனையை சரி செய்திட முடியும் .இந்த doe தேதியை சரி செய்திட Joint Declaration Form யை பயன்படுத்தி மட்டுமே சரி செய்ய முடியும் ,அவ்வாறு சரிசெய்யாமல் இந்த கணக்கில் உள்ள பணத்தை Transfer செய்ய இப்போதைக்கு வேறு வழிகள் இல்லை என்பது குறிப்பிடத்தக்கது .
மேலும் தெரிந்துகொள்ள கீழே உள்ள விடியோவை பார்க்கவும் .
மேலும் இதுபோன்ற பயனுள்ள தகவல்களை நீங்கள் தொடர்ந்து தெரிந்துகொள்ள நமது இணையதளத்தை பின்தொடரவும் .
Bro.... Already form 10c,19,31 Claim panitan but Pension contribution nu amount balance showing..is it possible to claim, claim request kudutha already claimed nu rejected akudhu
ReplyDeleteAthula apdithaan show aakum but already yeduthuttinkana marupadi apply panna mudiyathu
DeleteBro Bank account number claim laa enter panum poothu,"the bank account number doesn't match with the system"nu error varuthu.. yepdi resolve pandrathu.
ReplyDeleteNeenka Full account number a enter pannunka correct ah enter pannunka
DeleteBoss I hv already claimed from one company from pf uan account. But i am not able to claim my first company. It says your PF already settled. 3 times rejected saying already settled. How to claim pls help
ReplyDeleteGiven the complaint on online grievance page
DeleteClaim rejected another account number-nu varuthu sir. Epdi solve pandrathu
ReplyDeleteCorrect ah account number update pannuka. Account number check pannunka
DeletePF Account Transferred to ERROR. Transaction was successful and amount also transferred from my Existing PF account but Transferred Amount Not Reflecting in Current PF Account..
ReplyDeleteCurrent Employer Closed the Organisation so i am not able to contact via Employer.. kindly support
CURRENT EMPLOYER DOB WRONLY UPDATED SO NOT ANLE TO COMPLETE KYC. if Emplyer Not approved the Basic details
Pls help
Neenka joint declaration form fill panni pf office la submit pannunka avankada sollunka company closed apdinu appo avanka update pannuvanka
Deleteclaim as reject due to insufficient service nu varuthu sir ??
ReplyDeleteJi unga no venum pls call me 9043667651
ReplyDeletePlease call me ji
ReplyDelete